Nang Song HongLoading...

Lẩu hoa Atiso ấm lòng ngày đông Hà Nội

Nhắc đến hoa Atisô là nhắc đến Đà Lạt bởi các món ăn về Atiso đã gắn liền với tên tuổi Đà Lạt. Nhưng giờ đây chẳng phải đi đâu xa, ngay tại Nắng Sông Hồng, thực khách cũng có thể thưởng thức món Lâu Atiso đặc sắc này.
Dưới bàn tay “phù thủy” của Bếp trưởng nhà Nắng, món lẩu Atiso đặc biệt thanh mát và bổ dưỡng  với Hoa Atiso và các loại rau củ quả như: Cọng bí, Khoai môn, Cà rốt,  Nấm kim, Hoa chuối thái, Xà lách xoăn tím, Xà lách xoăn, Củ cải trắng, Hoa điên điển.
Hoa Atisô vừa là một loại rau cao cấp chứa nhiều chất chống ôxy hóa hơn tất cả các loại rau khác, vừa có tác dụng giải nhiệt và thanh lọc cơ thể, kích thích tiêu hóa, an thần, lọc máu, giúp cơ thể chống lão hóa, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và làm đẹp da từ bên trong. Chính vì tính bổ dưỡng của hoa Atisô, nên món lẩu Atiso Nhà Nắng  trở nên đặc biệt và khác hẳn với các món lẩu khác mà bạn đã từng thưởng thức.
Thưởng thức món lẩu Atiso nóng hổi giữa khí hậu lạnh cắt da cắt thịt của Hà Nội là một trải nghiệm thú vị cho thực khách khi đến với Nắng Sông Hồng.
Bạn cần thanh lọc cơ thể, cần ăn những món ít béo, hãy đến với Nắng Sông Hồng và còn hơn 200 món ngon ẩm thực Bắc Bộ đang chờ bạn ở Nắng nữa.
 
‼Đặt ngay tiệc Tất niên, liên hoan, tổng kết, sum họp gia đình, bạn bè với Nắng Sông Hồng các bạn nhé.
Làng Văn hóa Du lịch & Ẩm thực Nắng Sông Hồng
Địa chỉ: 306A Phố Phú Viên – Bồ Đề - Long Biên – Hà Nội
Website: http://nangsonghong.com.vn/vi/gioi-thieu
Email: info@nangsonghong.com.vn
Hotline: 098 853 3388