Sức hấp dẫn của trận chung kết UEFA Champions League giữa Barcelona với Juventus đã thu hút cả nghìn người hâm mộ tại Hà Nội tới tham dự chương trình tương tác “Đại tiệc chung kết UEFA Champions League 2015” do Heineken tổ chức tại Làng Văn hóa & Du lịch Nắng Sông Hồng (Quận Long Biên, Hà Nội).
Khán giả đội mưa tham gia chương trình.
Hành trình trải nghiệm “Đại tiệc chung kết UEFA Champions League 2015” tại Việt Nam là một phần của chiến dịch “Khuấy động cuộc vui bóng đá” được Heineken thực hiện mùa hè năm nay trên khắp Việt Nam. Năm 2014, là đối tác hàng đầu của giải bóng đá cấp câu lạc bộ hàng đầu thế giới UEFA Champions League, Heineken đã mang đến người hâm mộ cả nước và Hà Nội nói riêng “Hành trình trải nghiệm cúp UEFA Champions League”. Khán giả cả nước thực sự đã có một trải nghiệm bóng đá đẳng cấp quốc tế đáng nhớ, chiêm ngưỡng tận mắt chiếc cúp danh giá cùng cơ hội gặp gỡ với cựu danh thủ người Pháp Robert Pires, tham gia những hoạt động tương tác thú vị với danh thủ ngay trên sân cỏ thủ đô và giành được những chiếc vé tham dự trận chung kết trong mơ tại Lisbon (Bồ Đào Nha). Chương trình nhằm mang đến cho khán giả những trải nghiệm trong cách thưởng thức bóng đá khi có sự tham dự của nhiều nhân vật có tiếng trong là giải trí, bóng đá như cặp vợ chồng Công Vinh- Thủy Tiên, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, bình luận viên Quang Huy, danh hài Thành Trung…“Đại tiệc chung kết UEFA Champions League 2015” chính thức bắt đầu từ 0h00 ngày 7-6. Bất chấp trời mưa nặng hạt, gần 1000 khán giả vẫn hào hứng trải nghiệm “Đại tiệc chung kết UEFA Champions League” trong một không gian khác lạ với những thùng container lớn được chế tạo đầy khác lạ. Trước khi diễn ra trận chung kết, khán giả được hòa mình vào các bản hít lừng danh thế giới như “We will rock you”–“It’s my life”, “Uptown Funk”… Những ca sĩ và ban nhạc như Hoàng Thuỳ Linh hay Thuỷ Tiên, DJ Jonathan, PB Nation đội mưa biểu diễn trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả.Trước và trong thời gian diễn ra trận đấu giữa Barcelona với Juventus, ngoài việc thưởng thức trận đấu trên màn hình 500 inches, khán giả còn được Bình luận viên Quang Huy kết nối với tiền đạo Lê Công Vinh và hotgirl bóng đá Tú Linh qua những bình luận thông minh, dí dỏm về trận chung kết. Các hoạt động tương tác trực tiếp với khán giả trên sân khấu như thử thách tâng bóng cùng Công Vinh, thử tài siêu sao bóng đá đã thực sự đem đến sự hào hứng cho các fan thể thao của thủ đô. Khả năng giao lưu và khuấy động khán giả của các nghệ sĩ đã đẩy sự phấn khích của gần một ngàn fan hâm mộ lên cao trào. Vì vậy, dù trận đấu kết thúc vào lúc rạng sáng nhưng sự phấn khích vẫn hiện rõ trên khuôn mặt khán giả. Nhìn nhận về sự kiện này, ông Phạm Tuấn Đức, Giám đốc Marketing, đại diện thương hiệu Heineken chia sẻ: “Đại tiệc Chung kết UEFA Champions League tại Việt Nam là một dấu mốc ghi nhận sự kết hợp đẳng cấp giữa Heineken và giải đấu hấp dẫn này”.