Nang Song HongLoading...

PHÒNG HỌP, PHÒNG TIỆC TIỆN ÍCH - DỊCH VỤ NHƯ Ý!

PHÒNG HỌP, PHÒNG TIỆC TIỆN ÍCH - DỊCH VỤ NHƯ Ý!
🔑 Dù là họp hành, tổ chức tiệc, sự kiện, tiếp khách, hay team building, hội nghị..., Nắng Sông Hồng (chỉ cách Hồ Gươm 𝟑𝐊𝐌) là lựa chọn hàng đầu, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của anh chị!
✅ Miễn phí TEA BREAK gồm hoa quả, bánh, trà, cafe, nước lọc cho khách hàng sử dụng dịch vụ phòng họp tại Nắng sông Hồng
✅ Tặng backdrop cho khách hàng sử dụng dịch vụ
✅ Áp dụng từ Thứ Hai - Thứ Sáu hàng tuần
🎉 HỌP HÀNH: Thay vì giới hạn cuộc họp trong 4 bức tường, Anh chị hãy để nhân viên được "đổi gió" trong không gian tươi xanh, trong lành, để nhân viên thỏa sức đưa ra những kế hoạch đột phá!
🎉 TIẾP KHÁCH: Đối tác sẽ hài lòng với không gian sang trọng, kiến trúc độc đáo (𝐓𝐎𝐏 𝟏𝟎 không gian kiến trúc đẹp nhất Việt Nam), cùng nhau thưởng thức những bữa ăn ngon, để khởi đầu việc hợp tác kinh doanh đầy hứa hẹn!
🎉 TEAM BUILDING: Gắn kết đội nhóm với không gian team building độc nhất bên bờ sông Hồng, cùng bãi cỏ xanh mượt có khả năng phục vụ hơn 𝟏.𝟐𝟎𝟎 người cùng lúc, diện tích sân cỏ 𝟏𝟎.𝟎𝟎𝟎𝐦𝟐!
🎉 HỘI NGHỊ & SỰ KIỆN: Nắng Sông Hồng luôn là nơi ưu tiên tổ chức các sự kiện lớn (Chung khảo Hoa Hậu Việt Nam, Cầu truyền hình Chào Xuân...) bởi đội ngũ chuyên nghiệp và kinh nghiệm tổ chức hàng nghìn sự kiện lớn nhỏ!
Nắng Sông Hồng có tới 𝟏𝟐 loại phòng họp (Từ phòng riêng tư cho bộ phận nhỏ tới hội trường hiện đại cho công ty hàng trăm người), thích hợp cho tất cả các mục đích hội họp.
----------
(*) Áp dụng với đoàn từ 30 khách có sử dụng phòng họp kèm bữa trưa hoặc bữa tối tại Nhà hàng của Nắng Sông Hồng. Thời gian áp dụng: Từ Thứ Hai - Thứ Sáu tới hết 31/12/2023.
-------------------------------------
Làng Văn hóa Du lịch & Ẩm thực Nắng Sông Hồng
Địa chỉ: 306A Phố Phú Viên – Bồ Đề - Long Biên – Hà Nội
Email: info@nangsonghong.com.vn
Điện thoại liên hệ:
Hotline : 098 853 3388
Điện thoại: 024 3872 7374
Để không bỏ lỡ những dịch vụ sau tại Nắng, Quý khách vui lòng liên hệ và đặt trước.