Nang Song HongLoading...

Vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2014

(Tấm Gương) – Hôm nay (21/10) tại khu du lịch sinh thái Nắng Sông Hồng, 40 thí sinh vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2014 khu vực phía Bắc hoạt động ngoại khóa đầy hứng thú với các trò chơi dân gian.

Các thí sinh khoe vóc dáng trong tà áo dài truyền thống tại khu vực du lịch sinh thái Nắng Sông Hồng.
 Trong buổi hoạt động ngoại khóa hôm nay, các thí sinh đã có dịp tham gia các trò chơi dân gian đầy hứng thú. Được biết, vòng chung khảo tới đây, có những phần thi về văn hóa truyền thống của khu vực Đồng bằng Bắc Bộ và xã hội – từ thiện.
Các trò chơi dân gian như đánh đu, nhảy sạp thu hút các thí sinh.
Làng văn hóa du lịch Nắng Sông Hồng với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát nằm bên bờ sông Hồng đã tạo điều kiện thuật lợi cho các hoạt động ngoại khóa của các thí sinh.

Các thí sinh cũng được ngồi thuyền rồng và tham gia chèo thuyền trên sông cùng các liền anh, liền chị Quan họ Bắc Ninh.
Thích thú khám phá những trò chơi dân gian, những sản phẩm thủ công đặc sắc của các nghệ nhân.
Đêm Chung khảo khu vực Phía Bắc (diễn ra lúc 19 h30 thứ 5, ngày 23/10, tại sân khấu của Làng Du lịch & Văn hóa Nắng Sông Hồng) sẽ khai thác các chất liệu văn hóa truyền thống (sân khấu, trang phục, chất liệu âm nhạc một số phần). Đêm chung khảo có sự tham gia của các ca sĩ ngôi sao Mỹ Linh, Hoàng Hải, Lưu Hương Giang, nhóm Oplus; đạo diễn Hoàng Nhật Nam; đơn vị phối hợp thực hiện chương trình Công ty Sen Vàng TP HCM và Công ty Cổ Phần Nắng Sông Hồng. Chương trình được ghi hình và phát trên VTV6 Đài Truyền hình Việt Nam vào tối ngày 25/10/2014.