Nang Song HongLoading...

Nắng Sông Hồng tổ chức thi cắm hoa nghệ thuật nhân ngày quốc tế Phụ nữ 8/3

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Nắng Sông Hồng đã tổ chức thi cắm hoa nghệ thuật cho các phòng ban trong công ty. Đây là hoạt động ý nghĩa trong ngày tôn vinh phụ nữ và cũng là dịp để các chị em gắn kết và thể hiện năng khiếu của mình.
Tới tham gia cuộc thi có Ông Nguyễn Minh Hải Phó Tổng Giám đốc, Ông Đoàn Nam  Dương Giám Đốc điều hành và đại diện các phòng ban.
3 đội tham gia cuộc thi: Đội Bán hàng  và Nhân sự, Đội Bếp và Nhà hàng , Đội Kế toán.  Mỗi đội không chỉ sáng tạo ra tác phẩm mà còn phải thuyết trình chủ để cho tác phẩm của mình.
Đội Kế toán  lựa chọn những bông hoa thanh liễu nhỏ bé cho tác phẩm của mình. Những cành hoa Thanh liễu tuy bé nhỏ dễ thương nhưng lại có sức sống mãnh liệt tượng trưng cho phẩm chất kiên cường vượt khó của những người phụ nữ. Giải Ba là giải dành cho đội Kế toán.
Tác phẩm Mộc là chủ đề mới mẻ nói về phụ nữ của đội Bán hàng và Nhân sự. Sử dụng chiếc nón lá làm bình cắm, với những bông hồng đỏ và vàng là chủ đạo, tác phẩm đề cập đến tình yêu mộc mạc nhưng vô cùng to lớn của người phụ nữ dành cho những người yêu mến của mình. Đội Bán hàng và Nhân sự dành giải Hai.
Nổi bật là tác phẩm Tình yêu của mẹ của Đội Bếp và Nhà hàng. Với một ý tưởng rõ ràng, chủ đề ý nghĩa, đội bếp đã sử dụng những bông hồng tượng trưng cho những người mẹ xinh đẹp, dịu dàng luôn che chở cho những đứa con của mình (những bông hoa phụ nhỏ). Tuy trong cuộc sống có nhiều khó khăn vất vả, nhưng những người mẹ vẫn luôn vươn lên, kiên cường trong cuộc sống (2 cành địa lan 2 bên). Hai cành Vạn Tuế  tượng trưng cho vòng tay của mẹ ôm ấp, bảo vệ những đứa con. Tác phẩm vừa đẹp vừa có ý nghĩa và xứng đáng gi ành giải Nhất.
Chúc mừng các cá nhân và tập thể đã đạt giải trong cuộc thi cắm hoa nghệ thuật.
Chúc mừng chị em Nắng Sông Hồng nhân ngày quốc tế phụ nữ.